สมัครเพื่อรายงานเครดิตออนไลน์ สมัครสินเชื่อออนไลน์

ใครก็ตามที่บอกว่าคะแนนเครดิตที่ดีเท่ากับเงินในกระเป๋าของคุณได้สรุปความสำคัญของคะแนนเครดิตที่ดีในจำนวนทั้งหมดอย่างถูกต้อง 

  • แท้จริงแล้วความสำคัญของสินเชื่อได้ทวีคูณขึ้นอย่างมากในช่วงเปลี่ยนศตวรรษ และถ้ามันเชื่อมโยงกับโอกาสในการออม mullahs มากขึ้นแล้วไม่มีใครสามารถประมาทเครดิตสุขภาพของคน   สมัครสินเชื่อออนไลน์ นอกจากนี้ยังใช้เวลานานและพยายามอย่างมากในการเพิ่มคะแนนเครดิตของคุณให้สูงขึ้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่คุณจะต้องดูแลมันเพื่อที่จะได้ไม่ลดหลั่นและสะกดลงมา

ในอินเดียตามพระราชบัญญัติข้อมูลเครดิตของปี 2005 ประวัติเครดิตทั้งหมดของลูกค้าจะถูกอัพโหลดไปยังสำนักเครดิต สำนักงานสินเชื่อผู้บริโภครายใหญ่ในอินเดียคือ CIBIL และ Equifax ซึ่งทำงานเพื่อรวบรวมและรวมข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลทางการเงินของคุณจากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ  สมัครสินเชื่อออนไลน์ ที่เรียกว่าผู้ให้ข้อมูลซึ่งที่ทำการประสานงานอย่างใกล้ชิด สมาคมผู้ให้ข้อมูลเหล่านี้โดยทั่วไปประกอบด้วยเจ้าหนี้ผู้ให้กู้และสาธารณูปโภคหน่วยงานจัดเก็บหนี้ที่คุณมีความสัมพันธ์หรือประสบการณ์ด้วย พวกเขาจะรายงานประสบการณ์การชำระเงินของพวกเขากับผู้บริโภคไปยังสำนักงานสินเชื่อและดูว่าคุณอยู่ที่ไหนในแง่ของคะแนนเครดิตจากนั้นคุณจะสามารถรับสินเชื่อบ้านหรือสินเชื่อประเภทใดก็ได้

ตอนนี้คุณมีความคิดคร่าว ๆ เกี่ยวกับการทำงานของระบบเครดิต

  •  มีปัจจัยที่มีอิทธิพลมากมายที่มีบทบาทสำคัญในการทำให้มั่นใจว่าเครดิตของคุณมีความสมบูรณ์และดี ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่ไม่ดีคุณจะต้องเห็นว่าการเงินทั้งหมดของคุณอยู่ในสถานที่  สมัครสินเชื่อออนไลน์
  • เพื่อช่วยให้คุณทำเช่นนั้นมีหน่วยงานพัฒนาสินเชื่อจำนวนมากที่จับมือคุณอย่างแท้จริงและนำคุณไปสู่ความมั่นคงทางการเงินในระยะยาว พวกเขามีผู้เชี่ยวชาญด้านเครดิตที่จะเห็นว่าชื่อของคุณไม่ได้อยู่ในรายชื่อผู้คัดค้านของ Cibil

หลังจากอ่านมากเกี่ยวกับความจำเป็นในการมีคะแนนเครดิตเป็นบวกฉันคิดว่าคุณจะสนใจที่จะรับคะแนนเครดิตของคุณจากที่ใด ในกรณีนี้คุณสามารถสมัครรายงานเครดิตออนไลน์จาก Cibil ซึ่งง่ายกว่าและเร็วกว่าเส้นทางออฟไลน์